Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào Đức Huấn
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88059-
dc.description.abstractBài viết nhận định trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, một trong những mục tiêu cần hướng tới là xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp quy mô lớn và có giá trị gia tăng cao. Do đó, cả sản xuất và thương mại nông sản phải bắt đầu từ việc định hướng thị trường, gắn với quy hoạch vùng sản xuất và các giải pháp nhằm bảo đảm sự ổn định thị trường, đặc biệt là vấn đề xây dựng thương hiệu sản phẩm.
dc.format.extent10 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Cộng sản điện tử
dc.subjectNông nghiệp
dc.subjectnông thôn
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Cộng sản điện tử-
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCCS_XaydungvaphattrienthuonghieunongsanVietNamtrongboicanhhoinhapquocte.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\Tapchidientu\TCCS
    • Size : 597,92 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.