Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hằng Nga
dc.contributor.otherNguyễn Kim Nam
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88369-
dc.description.abstractBài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam.
dc.format.extent6 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectMarketing xanh
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.titleQuan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 173 năm 2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.