Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô Kim Ngọc
dc.contributor.otherNguyễn Khương Duy
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88643-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các kết quả nghiên cứu trước đó, quan sát thực tế ở Việt Nam, kết hợp với xâu chuỗi các hiện tượng để phát hiện ra bản chất và mô hình hóa các mối quan hệ tương tác trong một tổng thể nhất quán.
dc.format.extent13 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectCông nghệ 4.0
dc.subjectĐộ mở khung khổ pháp lý
dc.subjectHệ sinh thái dịch vụ ngân hàng mở
dc.subjectPhát triển tài chính bao trùm
dc.titleBản chất của dịch vụ ngân hàng và các hình thái phát triển của nó trong bối cảnh ứng dụng công nghệ
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 226 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH2262021_Banchatcuadichvunganhangvacachinhthaiphattriencuanotrongboicanhungdungcongnghe.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2021\So226
    • Size : 904,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.