Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88647
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Authors: Tạ Văn Thành
Keywords: Hành vi tiêu dùng
Ý định mua
Thế hệ Z
Thương mại điện tử
Mua hàng trực tuyến
Abstract: Bài viết xác định một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z, từ đó đưa ra đề xuất để các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp có tham gia vào hoạt động TMĐT nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng, để có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Issue Date: 2021
Type: Bài trích
Extent: 7 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 230 năm 2021
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH2292021_CacnhantoanhhuongdenydinhmuasamtructuyencuanguoitieudungTheheZtaiVietNam.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2021\So229
    • Size : 649,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.