Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Quang
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88916-
dc.description.abstractBài viết đưa ra những điều cần lưu ý khi hoạch định chiến lược marketing cho các NHTM hiện nay.
dc.format.extent5 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectChìa khóa tạo dựng
dc.subjectChiến lược marketing
dc.titleChìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 145 năm 2014-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKHDTNH1452014_ChiakhoataodungchienluocmkttaicacNHTM.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 492,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.