Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Quang Sỹ
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88925-
dc.description.abstractBài viết nhằm làm sáng tỏ các nội dung về liên kết thương hiệu (LKTH) như: Tiếp cận về thương hiệu và LKTH, các lựa chọn LKTH và các công cụ chủ yếu tạo dựng LKTH, vấn đề triển khai liên kết và mối quan hệ tương hỗ giữa LKTH và định vị thương hiệu, cảm nhận của khách hàng và đo lường các LKTH.
dc.format.extent8 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectLiên kết thương hiệu
dc.titleTổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 152+153 năm 2015-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKHDTNH1521532015_Tongquanvethuonghieuvalkthuonghieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2015\So152153
    • Size : 645,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.