Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Kim Nhung
dc.contributor.otherPhạm Quang Sỹ
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88979-
dc.description.abstractThông qua việc đánh giá thực trạng thương hiệu và liên kết thương hiệu (LKTH) của các NHTM Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu LKTH cho các NHTM Việt Nam trong tương lai.
dc.format.extent8 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectLiên kết thương hiệu
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titlePhát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 162 năm 2015-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKHDTNH1622015_PtrienthuonghieuvalienketthuonghieuchocacNHTMVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2015\So1622015
    • Size : 512,89 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.