Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/89101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Thúy
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/89101-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
dc.format.extent11 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 184 năm 2017-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH1842017_DanhgiachatluongdichvunganhangTMVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 552,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.