Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/89107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Văn Tuấn
dc.contributor.otherĐỗ Hữu Hải
dc.contributor.otherNguyễn Thành Lâm
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/89107-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng, thái độ và ý định mua sắm thực phẩm chức năng. Trong đó, ý định mua được nghiên cứu dưới góc độ chịu tác động gián tiếp từ sự quan tâm đến sức khỏe, kiến thức, truyền thông xã hội và nhãn hiệu thông qua thái độ.
dc.format.extent10 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectMua sắm thực phẩm chức năng
dc.subjectThực phẩm chức năng
dc.subjectThái độ
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ
dc.subjectẢnh hưởng của thái độ đến ý định mua
dc.titleKiểm định mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng, thái độ và ý định mua sắm thực phẩm chức năng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 185 năm 2017-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.