Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Nhung, Hàn Ngọc Nam-
dc.date.issued2023-12-14-
dc.date.submitted2024-07-06-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90919-
dc.description.abstractThị trường của ngân hàng số với yêu cầu của khách hàng cao và công nghệ phức tạp đang tạo nên mức độ cạnh tranh cao và gay gắt. Nghiên cứu hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng hàng số để các ngân hàng thực hiện các chiến lược “khác biệt hóa” và có lợi thế cạnh tranh bền vững trong bối cảnh chuyển đổi số. Trong nền “kinh tế trải nghiệm”, trong “cách mạng công nghiệp 4.0” lợi thế cạnh tranh mà ngân hàng số có sẽ đến từ việc tạo ra trải nghiệm độc đáo và khác biệt dựa trên sản phẩm, dịch vụ để thu hút và giữ chân khách hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam, phân tích những những thách thức, khó khăn mà quá trình chuyển đổi số tác động nhằm đề xuất các kiến nghị.-
dc.format.extent11 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsHọc viện Tài chínhvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectNgân hàng sốvi
dc.subjectCách mạng 4.0vi
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi sốvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodKỷ yếu Hội thảo khoa học chuyển đổi số nền kinh tế Việt Nam-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Phat trien dich vu ngan hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 294,58 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.