Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVũ Hoàng Nam-
dc.date.issued2023-12-14-
dc.date.submitted2024-07-08-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học, và tương tác giữa những người học đến kết quả học tập và sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích và tương tác giữa người dạy và người học đối với kết quả học tập và sự hài lòng của người học; đồng thời nghiên cứu này cũng khẳng định tác động tích cực của động lực học theo phương thức kết hợp đối với sự hài lòng của người học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý chính sách bảo đảm sự thành công của việc áp dụng phương pháp học kết hợp trong giáo dục đại học.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsHọc viện Tài chínhvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectBlended-learningvi
dc.titleChuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợpvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodKỷ yếu Hội thảo khoa học chuyển đổi số nền kinh tế Việt Nam-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Chuyen doi so trong giao duc dai hoc.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 224,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.