Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
dc.creator | Vũ Hoàng Nam | - |
dc.date.issued | 2023-12-14 | - |
dc.date.submitted | 2024-07-08 | - |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học, và tương tác giữa những người học đến kết quả học tập và sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích và tương tác giữa người dạy và người học đối với kết quả học tập và sự hài lòng của người học; đồng thời nghiên cứu này cũng khẳng định tác động tích cực của động lực học theo phương thức kết hợp đối với sự hài lòng của người học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý chính sách bảo đảm sự thành công của việc áp dụng phương pháp học kết hợp trong giáo dục đại học. | - |
dc.format.extent | 8 trang, PDF | - |
dc.language | vi | vi |
dc.rights | Học viện Tài chính | vi |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi |
dc.subject | Blended-learning | vi |
dc.title | Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp | vi |
dc.type | Bài trích | vi |
dc.source.method | Kỷ yếu Hội thảo khoa học chuyển đổi số nền kinh tế Việt Nam | - |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn