Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Thị Quế Anh-
dc.date.issued2010-
dc.date.submitted2024-07-15-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90976-
dc.description.abstractNhãn hiệu có thể được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như: phân loại theo hình thức, phân loại theo số lượng chủ thể, phân loại theo mức độ nổi tiếng, phân loại theo tính chất của nhãn hiệu,... Bài viết đề cập tới việc phân tích đặc trưng của các loại nhãn hiệu khác nhau dựa trên sự khác biệt về hình thức thể hiện của chúng.-
dc.format.extent9 trang, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectNhãn hiệuvi
dc.subjectHình thức nhãn hiệuvi
dc.subjectPhân loại nhãn hiệuvi
dc.subjectNhãn hiệu từ ngữvi
dc.subjectNhãn hiệu chữ cáivi
dc.subjectNhãn hiệu hình vẽvi
dc.subjectNhãn hiệu hình khốivi
dc.subjectNhãn hiệu kết hợpvi
dc.subjectNhãn hiệu đặc biệtvi
dc.subjectĐăng ký nhãn hiệuvi
dc.subjectBảo hộ nhãn hiệuvi
dc.subjectCông bố nhãn hiệuvi
dc.titlePhân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệuvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội số 02 năm 2010-
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKH.DHLQG-Phan loai nhan hieu theo hinh thuc nhan hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 2,83 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.