Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Thu Trang-
dc.date.issued2043-01-
dc.date.submitted2024-07-26-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91164-
dc.description.abstractNghiên cứu này dự định đánh giá tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các doanh nghiệp Việt Nam qua cam kết tình cảm. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bảng hỏi với nhóm mẫu gồm 574 người lao động cho thấy nhận thức hỗ trợ của tổ chức tác động tích cực đến cam kết tình cảm, sau đó cam kết tình cảm tác động tích cực đến hành vi công dân của tổ chức trên hai khía cạnh hành vi công dân hướng về cá nhân và hành vi công dân hướng về tổ chức. Đồng thời, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy cam kết tình cảm đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa nhận thức hỗ trợ của tổ chức và hành vi công dân của tổ chức trên cả hai khía cạnh. Thảo luận về kết quả nghiên cứu và hạn chế của nghiên cứu sẽ được trình bày ở cuối bài.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toánvi
dc.subjectNhận thức hỗ trợ của tổ chứcvi
dc.subjectCam kết tình cảmvi
dc.subjectHành vi công dân của tổ chứcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảmvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 01 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Tac dong cua nhan thuc.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 624,95 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.