Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn-
dc.date.issued2024-02-
dc.date.submitted2024-08-15-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91432-
dc.description.abstractTừ nguồn số liệu thứ cấp và sơ cấp đa dạng, bài viết sử dụng kết hợp các phương pháp định tính và định lượng nhằm phân tích kết quả thực hiện chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định giai đoạn 2019-2021 và thực trạng thương mại hóa sản phẩm OCOP của các chủ thể tham gia chương trình OCOP. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn các chủ thể OCOP vẫn chủ yếu tiếp cận theo hướng cung cấp mà chưa thực sự quan tâm đến nhu cầu thị trường. Để thúc đẩy quá trình thương mại hóa sản phẩm thì bên cạnh vai trò của các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, thì tỉnh Nam Định cần có những khuyến cáo các chủ thể OCOP tiếp tục hoàn thiện, nâng tầm chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ để chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toánvi
dc.subjectThương mại hóavi
dc.subjectMỗi xã một sản phẩmvi
dc.subjectNam Địnhvi
dc.titleGiải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Địnhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 02 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Thuc day thuong mai hoa .pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 718,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.