Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Thúy Nga-
dc.date.issued2024-02-
dc.date.submitted2024-08-15-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91438-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết khái quát hệ thống các phương pháp nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ đào tạo, đồng thời phân tích kinh nghiệm tính giá dịch vụ giáo dục đào tạo tại một số quốc gia trên thế giới; từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, góp phần đề xuất giải pháp trong nhận diện chi phí và tính giá tại các CSĐT (cơ sở đào tạo) đại học công lập (ĐHCL) nói chung, các CSĐT ĐHCL trực thuộc Bộ Tài chính nói riêng.-
dc.format.extent3 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toánvi
dc.subjectPhương pháp tính giávi
dc.subjectChi phívi
dc.subjectĐào tạo đại họcvi
dc.titleKinh nghiệm nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ giáo dục đào tạo trên thế giớivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 02 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Kinh nghiem nhan dien chi phi.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 565,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.