Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91468
Title: Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Trần Quốc Thông
Keywords: Ngân hàng điện tử
Mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng Việt Nam
Abstract: (1) Nghiên cứu vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng TTTT qua NHĐT trong MSTT của khách hàng tại Việt Nam mà trong các nghiên cứu trước đây chưa đề cập hoặc chưa có một kết quả nghiên cứu thực nghiệm cụ thể đối với khách hàng tại Việt Nam. (2) Qua tổng quan các nghiên cứu trước và nghiên cứu định tính, nghiên cứu có bổ sung các đặc điểm nhân khẩu học vào mô hình để kiểm soát sự ảnh hưởng của các yếu tố này đối với việc chấp nhận sử dụng TTTT qua NHĐT. (3) Nghiên cứu về vai trò trung gian của nhân tố Quyền riêng tư cảm nhận (PPC), tính bảo mật cảm nhận (PSC), khả năng kiểm soát hành vi (PBC), tính chính trực cảm nhận (PI) đến quyết định sử dụng (chấp nhận sử dụng) TTTT qua NHĐT. (4) Nghiên cứu góp phần làm cơ sở cho các công trình nghiên cứu tiếp theo có thể tham khảo, so sánh và khám phá kết quả của nghiên cứu này trong quá trình vận dụng vào các công trình nghiên cứu liên quan đến việc thúc đẩy niềm tin của khách hàng trong việc TTTT qua NHĐT.
Advisor: Nguyễn Hoàng Giang, Trần Thanh Toản
Issue Date: 2023
Type: Luận án
Extent: 230 trang; pdf.
Method: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Language: vi
Right: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS Tran Quoc Thong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,83 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TTLA Tran Quoc Thong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 892,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TTLA web Tran Quoc Thong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,48 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.