Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh-
dc.date.issued2024-03-
dc.date.submitted2024-08-22-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91514-
dc.description.abstractBài viết đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với sản phẩm điện thoại thông minh theo thứ tự bao gồm: (1) Khả năng thử nghiệm; (2) Sự tương thích; (3) Lợi thế tương đối; (4) Khả năng quan sát và cuối cùng là (5) Sự phức tạp.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toánvi
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi
dc.subjectGen Zvi
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 3 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Anh huong cua cac yeu to doi moi.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 657,34 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.