Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Ngọc Liên-
dc.date.issued2016-10-
dc.date.submitted2024-08-27-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91571-
dc.description.abstractBài viết nêu lên một vấn đề đang là mối quan tâm của nhiều giáo viên các cấp học, đó là vị thế nhà giáo. Vị thế này liên quan đến việc thỏa mãn nhu cầu được an toàn, giao tiếp, được tôn trọng và tự khẳng định bản thân là động lực nghề nghiệp của giáo viên nhìn từ góc độ này. Đưa ra kết luận và khuyến nghị một số giải pháp để tăng cường động lực nghề nghiệp cho giáo viên xuất phát từ nâng cao vị thế nhà giáo.-
dc.format.extent5 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí điện tử Khoa học Giáo dụcvi
dc.subjectĐộng lực nghề nghiệpvi
dc.subjectVị thế nhà giáovi
dc.titleĐộng lực nghề nghiệp của giáo viên nhìn từ góc độ vị thế nhà giáo.vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Khoa học Giáo dục, số 133 tháng 10/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.