Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Phan Hoài Vũ-
dc.date.issued2024-03-
dc.date.submitted2024-08-27-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91576-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này được tiến hành nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam. Mục đích chính nhằm xác định các nhân tố hình thành quyết định của khách hàng cũng như mức độ của chúng, và kì vọng sẽ cung cấp cho các đơn vị vận hành những đề xuất hữu ích nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Bài nghiên cứu sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng để thu thập dữ liệu. Mô hình được phát triển dựa trên mô hình SERVQUAL với thay đổi phù hợp với ngành du lịch và thực trạng của Việt Nam.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toánvi
dc.subjectDu lịch trực tuyếnvi
dc.subjectNhà cung cấp dịch vụ du lịchvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 3 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Su dung dich vu du lich truc tuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 669,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.