Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91606
Title: Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Authors: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Keywords: Nguồn lực marketing
Năng lực marketing
Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing
Doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Abstract: Bài viết được thực hiện nhằm xác lập quan niệm tiếp cận; nhận dạng 6 nhóm yếu tố với 30 yếu tố cấu thành và xác định tiêu chí, phương pháp đánh giá các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Đồng thời để minh chứng, bài viết sử dụng các tiêu chí, phương pháp đánh giá này trong phân tích thực trạng và nêu ra một số vấn đề cấp thiết cần triển khai nhằm quản trị tối ưu các yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ khi xâm nhập, định vị thế cạnh tranh cao trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Issue Date: 2024-04
Type: Bài trích
Extent: 6 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 4 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Cac yeu to quan tri.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 641,78 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.