Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorBùi Thị Ngọc Hiền-
dc.date.issued2024-06-
dc.date.submitted2024-09-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92066-
dc.description.abstractBài viết phân tích, đánh giá những kinh nghiệm trong việc nâng cao sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công ở một số quốc gia trên thế giới, qua đó đưa ra những gợi mở đối với Việt Nam trong việc xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách và quản lý nhà nước về cung cấp dịch vụ công-
dc.format.extent5 tr,pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Tổ chức Nhà nướcvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.subjectKinh nghiệmvi
dc.subjectNâng cao sự hài lòng của người dânvi
dc.titleKinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ côngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Tổ chức Nhà nước số 6 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.