Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc Hội-
dc.creatorTrần Quý Long-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2024-09-25-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92230-
dc.description.abstractBài viết sử dụng số liệu Điều tra đánh giá các mục tiêu về trẻ em và phụ nữ Việt Nam lần thứ 5 vào năm 2014 (MICS 2014) nhằm xem xét thực trạng, đặc điểm và những yếu tố ảnh hưởng đến việc đi học mẫu giáo của trẻ em 3-5 tuổi. Kết quả phân tích đa biến cho thấy việc đi học mẫu giáo của trẻ em chịu ảnh hưởng có ý nghĩa thống kê của một số yếu tố đặc trưng trẻ em và gia đình.-
dc.format.extent12 tr, pdf-
dc.rightsTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giớivi
dc.subjectTrẻ emvi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleTrẻ em đi học mẫu giáo và các yếu tố ảnh hưởngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới số 3 năm 2017-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCGDVG3.17_Tre em di hoc mau giao va cac yeu to anh huong.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.