Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Tuyết Minh-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2024-09-25-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92300-
dc.description.abstractDựa trên kết quả phân tích sách văn học và sách giáo viên môn Ngữ văn dành cho học sinh cấp phổ thông trung học, bài viết ghi nhận sự thúc đẩy nhằm thu hẹp khoảng cách giới trong sách giáo khoa Ngữ văn thể hiện ở sự nhạy cảm giới, sự thách thức các vai trò giới truyền thống, và chống lại tư tưởng trọng nam khinh nữ trong một số ít tác phẩm văn học.-
dc.format.extent12 tr, pdf-
dc.rightsTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giớivi
dc.subjectĐịnh kiến giớivi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectBất bình đẳng giớivi
dc.subjectMôn Ngữ Vănvi
dc.titleĐịnh kiến giới trong sách giáo khoa và sách giáo viên môn ngữ văn dành cho học sinh phổ thông trung họcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới số 3 năm 2018-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.