Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Hương Trà, Phạm Trần Thăng Long-
dc.creatorNguyễn Thị Ngọc Huế-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2024-09-25-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92301-
dc.description.abstractTrên cơ sở vận dụng cách tiếp cận giới, bài viết này giới thiệu một phần kết quả phân tích của nghiên cứu năm 2015 do Học viện Chính trị khu vực I chủ trì với ba nhóm chủ thể liên quan chính trong quá trình tiếp xúc và chăm sóc trẻ tự kỷ, bao gồm cha mẹ có con mắc hội chứng tự kỷ do tự xác định hoặc được khám ở các cơ sở y tế; người dân tại cộng đồng; và cán bộ tại các cơ sở y tế, giáo dục, trung tâm can thiệp sớm; Đề xuất hướng đến xóa bỏ các cách hiểu sai lệch, mang tính kỳ thị đối với trẻ mắc hội chứng tự kỷ và người thân của các em để góp phần tăng cường hiệu quả quá trình chăm sóc, can thiệp và hỗ trợ tái hòa nhập cho trẻ tự kỷ.-
dc.format.extent11 tr, pdf-
dc.rightsTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giớivi
dc.subjectHội chứng tự kỷvi
dc.subjectGia đìnhvi
dc.subjectTự kỷvi
dc.titleHội chứng tự kỷ - quan điểm của gia đình, cộng đồng và cán bộ can thiệpvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới số 3 năm 2018-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.