Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Thị Anh Thư-
dc.date.issued2011-
dc.date.submitted2024-09-24-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92396-
dc.description.abstractDựa vào hình ảnh người phụ nữ được thể hiện trong các khuôn hình quảng cáo phát sóng trên truyền hình, bằng phương pháp thống kê và phân tích nội dung các mục quảng cáo được phát sóng trong chương trình"Phim Việt giờ vàng", bài viết muốn chứng minh định kiến giới vẫn còn phổ biến trong xã hội Việt Nam. Dù là những thước phim quảng cáo phản ánh về người phụ nữ hiện đại, nhưng hình ảnh của phụ nữ vẫn không thoát ra khỏi khuôn khổ vai trò truyền thống, gắn liền với gian bếp và các hoạt động chăm sóc gia đình. Trong khi đó, nam giới vẫn với hình ảnh là những người thành đạt trong xã hội, sáng tạo ra những giá trị vật chất có giá trị, nhưng chưa sẵn sàng để chia sử những gánh nặng trong công việc nhà với nữ giới.-
dc.format.extent10 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giớivi
dc.subjectHình ảnhvi
dc.subjectNgười phụ nữvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleHình ảnh người phụ nữ trong quảng cáovi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới, số 3 năm 2011-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCGDG3.11_Hinh anh nguoi phu nu trong quang cao.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 265,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.