Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân-
dc.date.issued2024-04-
dc.date.submitted2024-10-08-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua hàng trên các sàn TMĐT của của thế hệ Z bao gồm: (1) Ảnh hưởng của xã hội; (2) Sự mong đợi về giá; (3) Sự thuận tiện trong mua sắm; (4) Thông tin về sản phẩm; (5) Nhận thức rủi ro. Trong đó yếu tố sự mong đợi về giá có ảnh hưởng lớn nhất và yếu tố nhận thức rủi ro có mức độ ảnh hưởng nhỏ nhất.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toánvi
dc.subjectQuyết định mua sắmvi
dc.subjectSàn thương mại điện tửvi
dc.subjectThế hệ Zvi
dc.subjectThành phố Bắc Giangvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giangvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 4 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Quyet dinh mua hang tren san thuong mai dien tu.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 650,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.