Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Quế Anh-
dc.date.issued2010-06-15-
dc.date.submitted2024-10-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92713-
dc.description.abstractBài viết đề cập tới việc phân tích đặc trưng của các loại nhãn hiệu khác nhau dựa trên sự khác biệt về hình thức thể hiện của chúng.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectPhân loạivi
dc.subjectNhãn hiệuvi
dc.subjectHình thứcvi
dc.titlePhân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệuvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 2 (Tập 26) năm 2010-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.