Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân-
dc.creatorNguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn-
dc.date.issued2024-05-
dc.date.submitted2024-10-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92726-
dc.description.abstractBài viết đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu yếu tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên hành vi mua hàng nước giải khát của giới trẻ theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Kiểu dáng bao bì; (2) Đồ họa bao bì; (3) Kích cỡ bao bì; (4) Thương hiệu bao bì (5) Màu sắc bao bì; (6) Chất liệu bao bì.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toánvi
dc.subjectBao bì sản phẩmvi
dc.subjectGiới trẻvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.titleTác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Tac dong cua thuoc tinh bao bi den hanh vi mua.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 656,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.