Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn-
dc.date.issued2024-05-
dc.date.submitted2024-10-22-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758-
dc.description.abstractHiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toánvi
dc.subjectMa trận IFE-EFEvi
dc.subjectMarketing sản phẩmvi
dc.subjectẨm thựcvi
dc.titleSử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gònvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Su dung ma tran IFE - EFE.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 577,6 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.