Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết-
dc.creatorĐỗ Thị Thùy Linh-
dc.date.issued2024-05-
dc.date.submitted2024-10-22-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để phân tích kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như: kiến thức sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, quan tâm môi trường, thái độ với OCOP có ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP.-
dc.format.extent5 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toánvi
dc.subjectKiến thức sản phẩmvi
dc.subjectNguồn gốc sản phẩmvi
dc.subjectGiá sản phẩmvi
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi
dc.subjectQuan tâm môi trườngvi
dc.subjectMua sản phẩm OCOPvi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Nhan to anh huong den y dinh mua san pham OCOP.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 771,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.