Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Trần Sỹ-
dc.date.issued2024-06-
dc.date.submitted2024-10-26-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92840-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là kiểm định ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên. Bằng phương pháp khảo sát, nghiên cứu đã thu được 324 mẫu hợp lệ để đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, truyền thông thương hiệu nội bộ có ảnh hưởng cùng chiều đến kiến thức thương hiệu, sự hài lòng truyền thông thương hiệu và cam kết thương hiệu. Kiến thức thương hiệu và sự hài lòng truyền thông thương hiệu có ảnh hưởng cùng chiều đến cam kết thương hiệu. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toánvi
dc.subjectTruyền thông thương hiệu nội bộvi
dc.subjectKiến thức thương hiệuvi
dc.subjectSự hài lòng truyền thông nội bộvi
dc.subjectCam kết thương hiệuvi
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 6 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Cam ket thuong hieu cua nhan vien cac doanh nghiep nho va vua.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 634,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.