Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Thị Phương Nga-
dc.date.issued2013-12-15-
dc.date.submitted2024-10-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92848-
dc.description.abstractBài viết phân tích vai trò của giáo dục quyền con người cho trẻ em trong bối cảnh Việt Nam sẽ thực hiện đổi mới toàn diện, căn bản giáo dục và đào tạo. Từ đó đề xuất việc tích hợp, lồng ghép bốn chương trình giáo dục cho trẻ em, bao gồm: giáo dục quyền con người,giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật và kỹ năng sống.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectQuyền con ngườivi
dc.subjectTrẻ emvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectĐào tạovi
dc.titleGiáo dục quyền con người cho trẻ em trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 4 (Tập 29) năm 2013-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.