Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVũ Phương Thảo-
dc.date.issued2004-06-15-
dc.date.submitted2024-10-28-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952-
dc.description.abstractBài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách.-
dc.format.extent11 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectPhương pháp luậnvi
dc.subjectHoạch định ngân sáchvi
dc.subjectHoạt động Marketingvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleMột số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệpvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 2 (Tập 20) năm 2004-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.