Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorMai Hải Đăng-
dc.date.issued2021-03-29-
dc.date.submitted2024-11-05-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317-
dc.description.abstractBài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên.-
dc.format.extent11 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectPhương pháp dạy học dự ánvi
dc.subjectĐộng cơvi
dc.subjectThái độ học tậpvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.titlePhương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viênvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 1 (Tập 37) năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKH1.21_PP day hoc DA thuc day dong co va thai do HT cua SV_DHQGHN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 315,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.