Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93824
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCharles D. Schewe
dc.contributor.authorAlexander Watson Hiam
dc.contributor.otherHuỳnh Minh Em
dc.contributor.otherQuách Thu Nguyệt
dc.contributor.otherThành Nam
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-09-17
dc.identifier.govdocVL00003999
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93824-
dc.description.abstractSách gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, đồng thời lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị.
dc.format.extent590 tr; PDF/A
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Trẻ
dc.rightsJohn Wiley & Sons, Inc; 2007 Công ty cổ phẩn Tinh Văn
dc.subjectKinh tế
dc.subjectMarketing
dc.subjectPhân tích khách hàng
dc.subjectMBA
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectThị trường
dc.subject658.8 M000b
dc.titleMBA trong tầm tay chủ đề Marketing
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.