Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThomas H. Davenport
dc.contributor.authorJeanne G. Harris
dc.contributor.otherTrần Thị Khuyên
dc.contributor.otherViệt Đức
dc.contributor.otherNguyễn Thành Độ
dc.contributor.otherNgọc Lan
dc.contributor.otherTrịnh Khuyên
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-24
dc.identifier.govdocVV00033099
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224-
dc.description.abstractSách nêu tầm quan trọng của việc phân tích mà từ đó các công ty có thể tìm ra các khách hàng tiềm năng nhất, đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa mạng lưới cung ứng và định giá, nâng cao hiệu quả tài chính.
dc.format.extent405 tr; PDF/A
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; Công ty Sách Alpha
dc.rights2007 Harvard Business Publishing Corporation; 2010 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectPhân tích kinh doanh
dc.subjectKhách hàng tiềm năng
dc.subjectĐổi mới sản phẩm
dc.subject658.4
dc.titleCạnh tranh bằng phân tích
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00033099_Canh tranh bang phan tich_2010.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 21,55 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.