Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDouglas B. Holt
dc.contributor.otherNguyễn Trang
dc.contributor.otherThiên Huy
dc.contributor.otherKhuyên Trần
dc.contributor.otherNguyễn Hoàng Cầm
dc.contributor.otherVũ Anh Tuấn
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2014
dc.date.submitted2024-11-24
dc.identifier.govdocVV00039896
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226-
dc.description.abstractSách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượng sản phẩm của mình để giải quyết các vấn đề căn tính của xã hội.
dc.format.extent520 tr; PDF/A
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha
dc.rights2004 Douglas Holt; 2014 Công ty Cổ phần Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectBiểu tượng
dc.subjectXây dựng thương hiệu văn hóa
dc.subjectMỹ
dc.subject658.82 H107t
dc.titleHành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786046515135; Trích bộ sách Alpha Biz; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.