Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBộ Công Thương
dc.contributor.otherĐỗ Văn Chiến
dc.contributor.otherĐặng Thị Ngọc Thu
dc.contributor.otherLê Đức Linh
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2012
dc.date.submitted2024-11-19
dc.identifier.govdocVV00038134
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227-
dc.description.abstractSách giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam; bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước như: Dệt may, bia, rượu, nhựa, vật liệu xây dựng...
dc.format.extent338 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Công thương
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.subjectXúc tiến thương mại
dc.subjectPhân phối bán lẻ
dc.subjectThị trường nội địa
dc.subject381.109 K312n
dc.titleKinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.