Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Thụ
dc.contributor.authorTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.contributor.otherPhạm Thị Trâm
dc.contributor.otherLê Tuân
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2015
dc.date.submitted2024-11-20
dc.identifier.govdocVV00040789
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233-
dc.description.abstractSách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.
dc.format.extent266 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectQuảng cáo thương mại
dc.subjectTâm lý học
dc.subject659.1 Nh556k
dc.titleNhững khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786046222026
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00040789_Nhung khia canh tam ly cua quang cao thuong mai_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.