Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMichel Capron
dc.contributor.authorFrançoise Quairel Lanoizelée
dc.contributor.otherLê Minh Tiến, Phạm Như Hồ
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-09-24
dc.identifier.govdocVL00004398
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96036-
dc.description.abstractSách nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: nguồn gốc, trào lưu và sự tiến hóa, các quan niệm, nguyên nhân để các doanh nghiệp có trách nhiệm này, xác định chủ thể đóng vai trò là động lực, ứng xử chiến lược của doanh nghiệp.
dc.format.extent574 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri Thức
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.subjectVấn đề xã hội
dc.subjectViệt Nam
dc.subject658.40 Tr102n
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VL00004398_Trach nhiem xa hoi cua doanh nghiep_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 20,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.