Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorRichard Moore
dc.contributor.otherBùi Việt Bắc
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-11-18
dc.identifier.govdocVL00004543
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038-
dc.description.abstractSách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển năng lực cạnh tranh quốc tế.
dc.format.extent204 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.languageEng
dc.publisherNhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
dc.rightsRichard Moore
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectMarketing
dc.subjectHội nhập quốc tế
dc.subject658.8 Đ125t
dc.titleĐầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VL00004543_Dau tu cho chien luoc hinh anh thuong hieu_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.