Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
dc.contributor.otherCát Văn Thành
dc.contributor.otherNghiêm Ngọc Tú
dc.contributor.otherSỹ Hưng
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2004
dc.date.submitted2024-10-02
dc.identifier.govdocVV00018809
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96050-
dc.description.abstractSách giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, những kiến thức về sở hữu trí tuệ, giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ, nêu một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam.
dc.format.extent542 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKinh tế
dc.subjectHội nhập kinh tế
dc.subjectViệt Nam
dc.subject338.7 D408n
dc.titleDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.