Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Chí Lộc
dc.contributor.authorVũ Thị Thu Hà
dc.contributor.otherNguyễn Đình Thiêm
dc.contributor.otherPhạm Văn Giáp
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-16
dc.identifier.govdocVV00026028
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96091-
dc.description.abstractSách bàn về vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp, quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam với công tác này cùng các giải pháp nâng cao hiệu quả.
dc.format.extent410 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectViệt Nam
dc.subject658.82 X126d
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00026028_Xay dung va phat trien thuong hieu_2007.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 23,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.