Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViện Nghiên cứu về Đào tạo và Quản lý
dc.contributor.otherTrung tâm Thông tin và tư vấn Doanh nghiệp
dc.contributor.otherNguyễn Đình Thiêm
dc.contributor.otherBùi Tường Anh
dc.contributor.otherNguyễn Lệ Huyền
dc.contributor.otherTrần Bích Hạnh
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-16
dc.identifier.govdocVV00026076
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96092-
dc.description.abstractSách gồm các vấn đề về quản lý doanh nghiệp như giành thế chủ động trên thị trường, nắm bắt thời cơ, nghệ thuật kinh doanh, tạo dựng thương hiệu và hình tượng doanh nghiệp, kế hoạch bán hàng, bí quyết của sự thành công.
dc.format.extent460 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectQuản lý doanh nghiệp
dc.subjectĐiều hành công ty
dc.subjectNghệ thuật kinh doanh
dc.subject658.40 M566l
dc.titleMưu lược trong điều hành công ty
dc.typeSách
dc.source.methodTrích Tủ sách ''Nhà quản lý''
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00026076_Muu luoc trong dieu hanh cong ty_2007.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 19,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.