Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
dc.contributor.otherTrung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
dc.contributor.otherNguyễn Đình Thiêm
dc.contributor.otherPhạm Vũ Câu
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-18
dc.identifier.govdocVV00027242
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96102-
dc.description.abstractSách đề cập đến sức mạnh và tác dụng của biểu tượng doanh nghiệp và thương hiệu của sản phẩm; Những thế mạnh của công nghệ và kỹ thuật sử dụng hình vẽ, màu sắc, tên gọi và bao bì của biểu tượng cho thương hiệu.
dc.format.extent388 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectTạo dựng thương hiệu
dc.subjectThương hiệu nổi tiếng
dc.subjectCông nghệ
dc.subject602.75 T108d
dc.titleTạo dựng thương hiệu nổi tiếng
dc.typeSách
dc.source.methodTrích Tủ sách ''Nhà quản lý''
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00027242_Tao dung thuong hieu noi tieng_2007.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 17,11 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.