Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCông ty REDIC
dc.contributor.otherChu Hảo
dc.contributor.otherPhạm Minh Dương
dc.contributor.otherPhạm Tuyết Nga
dc.contributor.otherNguyễn Bích Thuỷ
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-19
dc.identifier.govdocVV00027870
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116-
dc.description.abstractSách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
dc.format.extent482 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.rights2007 thuộc Công ty REDIC
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectBí quyết
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThương hiệu mạnh
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subject658.8 B300q
dc.titleBí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
dc.typeSách
dc.source.methodTrích bộ sách ''Bí quyết để có một thương hiệu mạnh''
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.