Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHubert K. Rampersad
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2008
dc.date.submitted2024-10-24
dc.identifier.govdocVV00028615
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128-
dc.description.abstractSách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới...
dc.format.extent424 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.rights2008 by Hubert K. Rampersad
dc.rights2008 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectQuản trị thương hiệu
dc.subjectThương hiệu cá nhân
dc.subjectThương hiệu công ty
dc.subject658.82 Qu105t
dc.titleQuản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00028615_Quan tri thuong hieu ca nhan cong ty_2008.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 20,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.