Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMartin Roll
dc.contributor.otherBảo Bình
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinhThanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-25
dc.identifier.govdocVV00029656
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138-
dc.description.abstractSách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằng việc xây dựng thương hiệu.
dc.format.extent416 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherCông ty Sách Alpha
dc.rightsMartin Roll 2006
dc.rights2009 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectThị trường quốc tế
dc.subjectKinh tế
dc.subjectChâu Á
dc.subject658.827 Ch305l
dc.titleChiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
dc.typeSách
dc.source.methodTủ sách " Tri thức @ Thương hiệu Quốc gia"
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.