Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAdrian J. Slywotzky
dc.contributor.authorKarl Weber
dc.contributor.otherHoàng Trung
dc.contributor.otherDiệu Vũ
dc.contributor.otherHồng Vân
dc.contributor.otherLê Thị Minh Hà
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Hương
dc.contributor.otherLưu Trường Sơn
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2008
dc.date.submitted2024-10-26
dc.identifier.govdocVV00030036
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96143-
dc.description.abstractNội dung sách được hình thành từ việc quan sát khách hàng đến làm việc tại Oliver Wyman. Nó trình bày những chiến lược kinh doanh để thay đổi lợi thế, đảo ngược rủi ro chiến lược tạo ra những bước tăng trưởng mới.
dc.format.extent424 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
dc.publisherCông ty Cổ phần Tinh Văn
dc.rightsOliver Wyman
dc.rights2008 Công ty Cổ phần Tinh Văn
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectChiến lược
dc.subjectLật ngược tình thế
dc.subjectKinh doanh
dc.subject658.4 L124n
dc.titleLật ngược tình thế = The up side: 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
dc.typeSách
dc.source.methodTrích bộ sách "Tủ sách Quản trị kinh doanh"
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.