Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thăng
dc.contributor.otherTrần Hữu Thực
dc.contributor.otherHoàng Anh
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-26
dc.identifier.govdocVV00030242
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96145-
dc.description.abstractSách là đại cương về chất lượng và quản trị chất lượng; quá trình phát triển của quản trị chất lượng; tập trung thỏa mãn nhu cầu của khách hàng; phương pháp quản trị chất lượng và bảo đảm độ tin cậy; chứng nhận sản phẩm và các hệ thống chất lượng; quản trị chi phí và bảo đảm chất lượng; quản trị chi phí cho chất lượng trong quá trình phân tích dự án.
dc.format.extent417 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectQuản trị chất lượng
dc.subjectQuản trị dự án
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp
dc.subject658.5 Qu105t
dc.titleQuản trị chất lượng
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00030242_Quan ly chat luong_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 14,05 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.